Giữa tháng 2 vừa qua, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng, Khu du lịch Thung lũng Tình yêu (P.8, TP. Đà Lạt) chính thức cắt băng khánh thành, đưa vào sử dụng 3 sản phẩm du lịch mới mang tên Mê cung tình yêu, Cầu khóa tình yêu và Vòi nước trên không, nhằm phục vụ du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2015.





Tổng vốn đầu tư cho 3 công trình sản phẩm du lịch mới này là gần 3 tỷ đồng. Sản phẩm Mê cung tình yêu tọa lạc trên một quả đồi tuyệt đẹp nằm trong khu du lịch. Công trình có diện tích rộng hơn 4.000m², được các nghệ nhân bonsai tạo tác, sắp xếp, cấy ghép bằng 40.000 cây si theo hình quả tim khổng lồ; toàn bộ mê cung tạo nên một “mê lộ” có tổng chiều dài hơn 1.500m, tường bằng cây xanh cao 2m, rộng 50cm… trông rất ấn tượng.

Theo quản lý khu du lịch, bên cạnh mê cung tình yêu, khu du lịch còn đưa vào sử dụng công trình cầu khóa tình yêu và vòi nước trên không để tạo điểm nhấn ấn tượng cho khách du lịch, giúp du khách có được những phút giây trải nghiệm thật đáng nhớ khi đến với khu du lịch Tình Yêu – Mộng mơ Đà Lạt./.


Theo vietnamtourism.com