Công ty Cài 3dmaxlCài Đặt 3dmax Uy tín Q2
Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẬN NHÀ Quận 2
BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Máy Vi Tính Máy để bàn, laptop, Cài Phần Mềm Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )
tìm hiểu thêm: cài 3dmax tận nơi tphcm - cài 3dmax quận 2

Thiết kế đồ hoạ 3ds Max có khó không học như thế nào?
POSTED ON JUNE 21, 2020 BY VIỆT ANH
Thiết kế đồ hoạ 3ds Max có khó không học như thế nào? Là câu hỏi của nhiều bạn khi mới bước vào lĩnh vực thiết kế đồ hoạ 3D và chọn 3ds Max là phần mềm để học. Việc đánh giá mức độ khó hay dễ của việc học 3D phụ thuộc vào nhiều yếu tố, Hãy cùng Việt Anh phân tích các yếu tố đó rồi đưa ra câu trả lời nhé.

Phần mềm cần học là 3ds Max
Trong hơn chục năm nay, mình đã sử dụng rất nhiều phần mềm dựng hình như 3ds Max, Maya, gần đây là Blender. Tuy nhiên nếu xét về mức độ phổ cập thì có lẽ 3ds Max được dùng rộng rãi hơn, chính vì nó có một cộng đồng lớn như vậy nên mình mới chọn. Bạn thử nghĩ xem, nếu bế tắc một vấn đề nào đó thì bạn sẽ hỏi ai, cộng đồng luôn là lựa chọn tốt.

3ds Max có những tính năng cần thiết cho công việc, bạn không cần phải học hết những gì có trong 3ds Max vì nó khá rộng, bạn chỉ cần xác định thứ mình muốn và 3ds Max gần như có tất cả những công cụ đáp ứng nhu cầu của bạn.
Dịch vụ Cài Ứng Dụng 3dmax Tận nơi Quận 2
Adobe InDesign là phần mềm dàn trang chuyên nghiệp của Adobe, được dùng chủ yếu để dàn trang các ấn phẩm có số lượng trang lớn như tạp chí, báo hay các ấn phẩm kỹ thuật số, sách điện tử.

Hiện nay Indesign CC 2019 đang là phiên bản mới nhất của phần mềm này.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các phần mềm thiết kế đồ họa của Adobe, bạn có thể tham khảo tại đây

Phần mềm làm thiết kế đồ họa

CorelDraw
CorelDraw là một phần mềm giống như Illustrator, một phần mềm thiết thiết kế đồ họa vector, cho phép người dùng sử dụng các công cụ sẵn có để tạo thành các đối tượng khác nhau.

CorelDraw được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực thiết kế cover, banner, áp phích, quảng cáo.

Coreldraw Graphics Suite 2019 đang là cập nhật mới nhất của phần mềm này.

Phần mềm làm thiết kế đồ họa

GIMP
GIMP (viết tắt của GNU Image Manipulation Program) là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh phát triển bởi GNU. Đây là phần mềm mã nguồn mở nên hoàn toàn miễn phí cho người dùng, phần mềm hỗ trợ trên cả Windows và Linux.

Phần mềm làm thiết kế đồ họa

3Ds Max
3Ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa 3D, mô phỏng 3D chuyên nghiệp với nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ cho phép tạo các đối tượng, vật thể 3D.

Phần mềm này hỗ trợ nhiều mô hình có sẵn như ấm trà, hình nón, kim tự tháp và hình là cơ sở để tạo nên các mô hình 3D khác nhau. 3Ds Max được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất.

Phần mềm làm thiết kế đồ họa

Đó là tất tần tật từ a - z về graphic design. mà Hoàng Hà PC tìm hiểu cũng như giới thiệu tới các bạn tại sao đây là nghề nghiệp hấp dẫn đối với giới trẻ. Tuy nhiên công việc này sẽ cần rất nhiều thời gian để học hỏi. Nếu các bạn cũng có thể tham khảo thêm qua Hoàng Hà PC để biết thêm các phần mềm dành cho đồ họa chuyên nghiệp nhé!

Xem thêm: Cấu hình máy tính làm đồ họa, dựng phim, Render và làm ảnh chuyên nghiệp, Giá Cực Tốt!
Địa chỉ Cài Phần Mềm 3dmax Tại nhà quận 2