David Luiz đã rất vui khi mời được người đồng đội cũ đến tái ngộ ở Aresnal, sau khi Willian rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

Sau khi thông báo rời Chelsea, tiền vệ người Brazil Willian Borges nhanh chóng chuyển tới một đội bóng thành London khác là Arsenal.
Đây cũng là nơi mà một cựu cầu thủ The Blues khác là David Luiz tìm đến trước đó một năm, vào mùa Hè 2019. Theo tiết lộ của Willian, chính trung vệ đồng hương là người đã "chèo kéo" anh đến với Pháo Thủ.


Tiền vệ 32 tuổi khẳng định người đồng đội trong màu áo CLB & ĐTQG đã giúp đỡ mình rất nhiều trong những quãng thời gian trước đây.
"Luiz vô cùng vui mừng khi biết tôi quyết định đến Arsenal. Chúng tôi thi đấu cùng nhau tại ĐTQG, cùng sát cánh tại Chelsea và bây giờ là Arsenal. Tôi tin rằng cả hai có thể cùng nhau làm được rất nhiều điều."
"Chính anh ấy là người bảo tôi rằng: 'Hãy đến Arsenal đi! Tôi muốn cậu sang đây với tôi!' - đó là điều mà chúng tôi đã trao đổi."
"Anh ấy thực sự là một người dễ mến, và là một cầu thủ giỏi. Trong quá khứ, khi gặp khó khăn tại Chelsea, Luiz cũng là người đã hỗ trợ tôi khá nhiều. Đây là người luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, còn non kinh nghiệm."
Trong những năm gần đây, việc các cầu thủ Chelsea tìm đến Arsenal khi hết hạn hợp đồng, hoặc bước vào tuổi "băm" là điều thường xuyên diễn ra. (XEM THÊM)
Trước Luiz và Willian, một huyền thoại sân Stamford Bridge là thủ thành Petr Cech cũng tìm đến với Pháo Thủ, hồi năm 2015.
Ở chiều ngược lại, Olivier Giroud gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2018 và kể từ đó cũng giành được những thành công nhất định.