Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/s...bong-da-1.aspx
Tài năng của Rodrygo Goes

Danh sách đề cử các ứng cử viên của giải thưởng Golden Boy 2020 năm nay đã cắt giảm từ 100 xuống còn 60.


Tuy nhiên, với những sự đầu tư đúng cách cho các tài năng trẻ, Real Madrid vẫn chiếm đến 4 vị trí trong danh sách này (nhiều nhất La Liga), hãy cùng điểm qua lần lượt từng cái tên lọt top đề cử của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

1. Vinicius Junior (20 tuổi). Ngôi sao mang quốc tịch Brazil đã trải qua mùa giải thứ hai khoác áo Kền kền trắng. Ở chiến dịch vừa qua, với việc Eden Hazard thường xuyên chấn thương, Vinicius nhanh chóng chớp lấy thời cơ và liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.


Hiện tại, anh đang được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane nơi hành lang trái.

2. Rodrygo Goes (19 tuổi). Dù chỉ mới cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, song bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro đã sớm cho thấy sự thích nghi và bộc lộ tố chất của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu.


Rodrygo có thể chơi tốt ở cả biên trái lẫn phải. Chính vì vậy, anh thường xuyên được trao cơ hội trong những trận đấu mà Zidane muốn tạo ra bất ngờ lớn cho đối thủ.

3. Takefusa Kubo (19 tuổi). Ngôi sao được mệnh danh "Messi xứ anh đào" gia nhập Real trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, sau đó anh chuyển sang đầu quân cho Real Mallorca dưới dạng cho mượn.


Tại đây, ngôi sao chạy cánh người Nhật đã thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, việc Real đang sở hữu tối đa số ngôi sao mang quốc tịch ngoài EU theo quy định khiến Kubo không thể trở lại phục vụ CLB ngay trong mùa giải tới mà phải chuyển đến đầu quân cho Villarreal dưới dạng cho mượn thêm một năm.

4. Reinier Jesus (18 tuổi). Đây là tân binh duy nhất của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Được biết, họ đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 30 triệu euro để thuyết phục Flamengo bán ngôi sao được mệnh danh là Kaka 2.0.


Hiện tại, Real đang có kế hoạch đem ngôi sao người Brazil cho Borussia Dortmund mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm và sẽ cân nhắc việc gọi Reinier trở lại tùy theo phong độ của anh trong màu áo đội bóng nước Đức.
Trường Sơn | 20:24 16/08/2020

View more random threads: