Trong bất động sản, bất kì nhà đầu tư nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc “vị trí, vị trí, vị trí” . Bởi thế, vị trí được xem là yếu tố then chốt quyết định đến giá trị của các dự án bất động sản. Do đó, chọn mua căn hộ có vị trí kết nối giao thông hoàn hảo, không bị ngập úng luôn hấp dẫn được rất nhiều khách hàng. Dự án căn hộ Sunrise Riverside quận 7 sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.Giá Bán Căn hộ Sunrise Riverside 2 PN

Vị trí dự án căn hộ Sunrise Riverside quận 7 ra sao ?

Dự án Sunrise Riverside sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, trong quần thể khu dân cư sầm uất Trần Thái, giáp ranh với khu đô thị Nam Sài Gòn. Nhờ vậy, từ vị trí căn hộ cư dân có thể kết nối thuận tiện đến mọi địa điểm trong thành phố cực kì nhanh chóng.


Cư dân dễ dàng di chuyển đến:

+ Chỉ mất 12 phút đến trung tâm Quận 1

+ Đến khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 10 phút

+ Đến các quận lân cận thành phố như quận 4, quận 5, quận 8,…hay đi về các tỉnh miền Tây thông qua các tuyến đường chính cũng hết sức thuận tiện.

Không chỉ kết nối giao thông hoàn hảo, Sunrise Riverside còn sở hữu vị trí liền kề sông, mang đến không gian sống mát mẻ với bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên với 3 mặt hướng sông, đồng thời vị trí gần sông cũng mang lại vượng khí và tài lộc cho chủ nhân sở hữu căn hộ. Đây cũng chính là điểm cộng giúp Sunrise Riverside tạo được ấn tượng tốt trong mắt người mua lẫn nhà đầu tư.

Sunrise Riverside – Thừa hưởng tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tương lai của Sunrise Riverside sẽ được thừa hưởng đầy đủ một hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo xung quanh với:


+ Hệ thống mua sắm chợ, siêu thị: Coop Mart Phú Mỹ Hưng, Lotteria, siêu thị SC Vivo City, Cresent Mall,…

+ Hệ thống giáo dục : ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Rmit, trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý, …

+ Hệ thống bệnh viện: bệnh viện FV, phòng khám nha khoa Lan Anh,…

+ Ngoài ra, cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích vui chơi giải trí tại các khu vực Phú Mỹ Hưng hay khu biệt thự sầm uất Trần Thái, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng.Giá Bán Căn hộ Sunrise Riverside 3 PN

Dự án Sunrise Riverside – Thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển

Khu Nam Sài Gòn đang là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng với hàng loạt chính sách, dự án trọng điểm đáng kể như : hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (dự kiến hoàn thành năm 2018 ), các đề án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, xây cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái kết nối Q.7 và Q.4 góp phần giảm tải ùn tắt giao thông đồng thời, hạ tầng phát triển cũng kéo theo giá trị bất động sản sẽ tăng cao trong tương lai.