Theo thông tin được biết tới với các cù lao trong veo trải dọc ha kè sông, tỉnh bến tre hiện đang là điểm đến làm say lòng rất nhiều du khách do nét đẹp đơn sơ, đơn giản và giản dị. Hãy cùng Đa Minh Tân lên chiến lược cho các bạn trong chuyến du lịch 2 ngày một đêm nhé tại tỉnh bến tre nhé.



>>>> Xem thêm:

- rượu sim phú quốc gia bao nhieu

- dinh cậu phú quốc có gì

- chợ đêm ở phú quốc

chuyến du lịch bến tre – khám phá vẻ đẹp đơn sơ

bến tre là vùng đất ôn hòa quanh năm nên du khách hoàn toàn có thể chọn đến để du lịch tham quan & tour du lịch bất kể mùa nào trong thời điểm. Với lợi thế về vạn vật thiên nhiên, địa điểm đang đã và đang được nhiều khách du lịch làm điểm dừng chân cho các ngày thứ bảy, chủ nhật sau các ngày công lao & học tập mệt mỏi & căng thẳng mệt mỏi.

Từ TPHCM, để thuận lợi cho chuyến du lịch bến tre 2 ngày 1 đêm, du khách có thể chọn cho chính mình các loại đạo cụ phổ biến từng ngày như xe máy, xe ô tô, hay xe khách đi từ thành phố đại dương Chí Minh- tỉnh bến tre. vì tỉnh bến tre không xa TP Hồ Chí Minh lắm nên việc chuyển đổi trọn vẹn cực kỳ chủ động & không tiêu tốn nhiều quá trình cho hành khách.

đến với bến tre, du khách có thể không bị gò bó & thoải mái ẩm thực ăn uống toàn bộ nhiều chủng loại trái cây thơm ngon trong số vườn cây ăn quả. đặc biệt là các món ăn bình dân như: cá bống kho nước dừa, đuông dừa, bánh xèo ốc gạo, cùa đồng kho dừa xả, chuột dừa…

những địa điểm giải trí tại tỉnh bến tre



Sân chim Vàm Hồ: cũng là nơi trú ngụ của gần 500.000 con cò và vạc & những loài chim thú hoang dã khác. tới thăm sân chim Vàm đại dương, hành khách được đi dạo đường rừng, bơi xuồng len lỏi trong rừng ngập mặn, du lịch tham quan khu căn cứ loạn lạc, đi qua những cái cầu tre lắt lẻo, ngả lưng trên chiếc võng đong đưa dưới tán lá rừng, hít thở không gian trong lành của con sông Ba Lai.

Vườn cây ăn trái Cái Mơn: Ðến đây mùa nào thì cũng có các loại trái cây để ăn. Làng nghề Cái Mơn thường niên còn phân phối cho thị trường nhiều triệu cây giống nhiều chủng loại như sầu riêng, măng cụt, xoài cát, nhãn tiêu, bòn bon và các loại cây có múi.

Chùa Tuyên Linh: Chùa Tuyên Linh nơi ta thấy được mà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh dung nhan, thân sinh bác đại dương, không ít lần gạnh lại tá túc.

Cồn Tiên: Thuộc xã Tiên Long, huyện Châu Thành, là 1 bãi cát đẹp, thường niên vào trong ngày 5 tháng 5 âm lịch hàng chục ngàn người tới tắm và giải trí.

bến tre là tỉnh có khá nhiều điểm hấp dẫn để đi tour du lịch, tỉnh bến tre có đại dương, có vườn, có khá nhiều đặc sản trái cây và nhiều di tích văn hóa truyền thống, thuận lợi để đổi mới loại hình tour du lịch sinh thái, & những mô hình chuyến du lịch miệt vườn.