Chiếc Xiaomi Mi 5X tránh hàng dựng nổi bật từ trong sản xuất, camera cho đến cấu hình của điện thoại toàn bộ khẳng định vị thế khó có khả năng thay thế của mình trong phân khúc tầm trung bình. ngày nay, tại Maxmobile đang bày bán Xiaomi Mi 5X cùng tầm trung nhất, quý vị có khả năng dễ dàng mua chiếc điện thoại ở Hà Nội- Tp HCM. Để hỗ trợ khách hàng hiểu rõ chi tiết hơn về chiếc điện thoại này, sau đây hãy cùng Maxmobile review hay phân tích chi tiết hơn về dòng máy này nhé.
tin tức đường nét Xiaomi Mi 5X

review làm, màn hình
Chiếc Xiaomi Mi 5X chính hãng được cầm nắm lớp mặt kính cảm ứng cong 2.5D, mang đến cảm nhận khi vuốt sẽ rất mượt mà, cầm nắm viền khung kim loại nguyên khối cao cấp. Điểm nổi bật trong thiết kế duy nhất nằm ở phần mặt lưng của siêu phẩm chính là bộ camera kép. Ngoài ra tại bốn phía Xiaomi Mi 5X đều được bo vát cong sẽ đem đến cho người sử dụng có cảm giác sử dụng đều rất dễ chịu, đặc biệt không để lại vân tay sau khi sử dụng máy. màn hình smartphone được tích hợp cùng kích cỡ 5,5 inch, cùng độ phân giải Full HD 1080p. Mang đến tạo người sử dụng có những ảnh siêu nét, sống động hay chân thực nhất.phiên bản Xiaomi Mi 5X
Đánh giá hiệu năng
cộng đồng yêu thích Xiaomi có vẻ rất thất vọng về cấu hình trên Xiaomi Mi 5X nhập từ hàn quốc khi chỉ sử dụng con vi xử lí Snapdragon 625, kết hợp RAM 4GB hay ROM trong là 64GB. cùng con chip này, người dùng trải nghiệm được các tựa trờ chơi trung bình 1 cách mượt mà.
review máy ảnh
smartphone được tích hợp cùng hệ thống camera kép chính với chất lượng cao 12MP, tương tự như trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi6 đã được tạo ra mắt hồi trước. Ngoài cầm nắm một cảm biến bình thướng, cảm biến còn lại trên máy ảnh Xiaomi Mi 5X tại Hà Nội cầm ống kính tele, có thêm Zoom 2x.Ngoài ra, máy ảnh còn được bổ sung thêm cùng chế độ khi chụp chân dung hoặc hiệu ứng bokeh (tạo khả năng khi chụp những ánh đèn có cường độ thấp).
review dung lượng
Xiaomi Mi 5X chính hãng được tích hợp viên thời lượng pin dung lượng khá "khủng" lên tới 3.080 mAh, tạo thời gian chờ lên tới 3 ngày, sử dụng nghe gọi liên tục trong khoảng 2 - 3 ngày. Ngoài ra điện thoại hỗ trợ sạc nhanh Qi, để hỗ trợ tiết kiệm về thời gian cho người dùng. so với pin lớn như vậy, quý khách sẽ dễ chịu trong việc việc giải trí như chơi game, xem phim mà không cần quá lo lắng sẽ hết pin.
trải qua thực tế trên Xiaomi Mi 5X uy tín
Xiaomi Mi 5X tránh hàng dựng trang bị sử dụng vi xử lí Snapdragon 625, RAM 4GB hoặc ROM 64GB, sản phẩm Xiaomi Mi 5X mang nhiều hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành tới tạo khách hàng, đặc biệt là các tín đồ yêu thích dòng siêu phẩm đến từ hãng Xiaomi. Hãy đến trực tiếp Maxmobile để có được trải nghiệm thực tế chiếc smartphone này nhé!
Xiaomi Mi 5X mức giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM ?



>>> Xem thêm Xiaomi Mimax 2 giá rẻ


Có khá nhiều khách đã gọi điện hỏi chúng tôi Xiaomi Mi 5X mức giá bao nhiêu? Do chi phí thành sẽ luôn được điều chỉnh theo thị trường. Vì vậy, để biết chính xác giá Xiaomi Mi 5X quý khách hãy liên hệ tới đường dây nóng hay trực tiếp đến cơ sở, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoặc tư vấn mọi thắc mắc từ quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn bày phân phối rất nhiều siêu phẩm khác có trên cửa hàng, với giá thành rất hợp lý để bạn Xem thêm