Cách kiểm tra iPhone 8 chính hãng đường nét? hướng dẫn mua iPhone 8 giá rẻ nhanh chóng nhất, nhỏ gọn? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé.



cách chọn check iPhone 8 giá rẻ dễ dàng, nhanh chóng

Chỉ cùng ba “xác” máy iPhone cũ, một người thợ hoàn toàn có thể dựng lên ba sản phẩm iPhone mới cùng chi phí cả chục triệu đồng. Để giúp bạn tránh là nạn nhân của những vụ lừa đảo, bán siêu phẩm giả, chúng tôi xin gửi tới quý khách bài viết hướng dẫn check iPhone 8 CPO giá rẻ, chọn mua được năm sản phẩm chuẩn xịn của nhà sản xuất Apple.

Cách check iPhone 8 uy tín qua IMEI

IMEI – mã tiếp nhận diện thiết bị di động trên toàn thế giới. Đây được coi là “chứng minh thư” của chiếc điện thoại, do đó hai IMEI chỉ ứng với một sản phẩm di động. Xem thêm quy trình sửa iPhone 8 chính hãng

cách chọn test iPhone 8 uy tín bằng IMEI rất nhỏ gọn như sau: quý khách cần tìm IMEI ở:

tin tức trên vỏ hộp sau

Vào giao diện gọi, ấn tổ hợp phím *#60#

Vào xây dựng -> cài đặt chung ->công bố -> tìm dòng tin tức IMEI

Khay sim của sảm phẩm

cách chọn test iPhone 8 chính hãng là chúng ta so các dãy số vừa thu thập được. Nếu số liệu trùng khớp nhau, là quý khách có thể yên tâm về chiếc điện thoại đó.

kiểm tra iPhone 8 giá rẻ qua số sê-ri

Giống như IMEI, số seri (serial number) rất quan trọng sẽ hỗ trợ chúng ta check thông tin điện thoại, kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone, kiểm tra ngày active iPhone,…tránh mua phải iPhone 8 cũ giả, dựng…

cách chọn kiểm tra iPhone 8 tránh hàng dựng bằng số sê-ri đó là vào cài đặt tìm mã số sê-ri như IMEI. Sau đó vào website của Apple và gõ sê-ri hoặc IMEI và mã capcha để check.



trang web sẽ hiện thị các thông tin hỗ trợ quý khách test iPhone 8 tránh hàng dựng như sau:

Tên iPhone hay số imei (lưu ý: nếu không phải iPhone 8 giá rẻ hoặc số sê-ri chuẩn, sẽ không check được)

iPhone đã được kích hoạt (active) chưa

siêu phẩm còn đủ điều kiện bảo hành kỹ thuật theo thời hạn dịch vụ bảo hành của Apple và không.

Thời gian bảo hành đến ngày bao nhiêu

Trên đây là hướng dẫn phân biệt check iPhone 8 uy tín. Rất gọc phải không nào? Chúc quý khách chọn mua được chú dế “mượt” nhất, “đáng đồng tiền bát gạo”

iPhone 8 Plus: Chiếc chiếc điện thoại khách hàng không muốn mua, tuy nhiên rồi khách hàng cũng sẽ nhắm mắt đưa tay vì iPhone Ten quá đắt

iPhone 8 Plus không tạo được sự hứng thú như Apple iPhone X, tuy nhiên nó vẫn là chiếc siêu phẩm hàng đầu hiện nay mà khách hàng hoàn toàn có khả năng tự tin sở hữu.

2017 là năm năm khá cá biệt cùng dòng sản phẩm iPhone của Apple. 2017 là một trước hết mà Apple cùng hai lúc tung ra đến hai chiếc iPhone mới. Khác với ba 2013 khi Apple cầm chiếc iPhone 5c giá rẻ như một thứ "đòn bẩy" để người dùng nâng cấp lên iPhone 5s, thì 2017 cũng là hai trước tiên mà cả một chiếc iPhone mà Apple phân phối ra toàn bộ thuộc phân khúc đẳng cấp với chi phí từ 700 USD trở lên.

Mọi sự chú ý đều được đổ dồn tạo chiếc iPhone Ten: chiếc iPhone được coi là đột phá nhất trong nhiều hai qua cả về mặt thiết kế, chức năng lẫn... mức giá phân phối, khi đây là chiếc iPhone trước tiên chạm ngưỡng 1000 USD. Số phận của iPhone 8 hoặc 8 Plus, lúc này, tưởng chừng như lại tương đương như iPhone 5c một nào vậy - đó là ba vai phụ mờ nhạt để người sử dụng từ đó cảm thấy nhàm chán mà để mắt đến chiếc Apple iPhone X lộng lẫy và đắt tiền hơn.

Con tim của ai cũng hướng đến iPhone X là điều đã quá rõ ràng, tuy nhiên lý trí thì sao? Thực tế ba chút - sẽ chẳng có mấy ai sẵn sàng bỏ ra 1000 USD tạo năm chiếc điện thoại. chi phí của iPhone 8 hoặc 8 Plus tuy không rẻ, tuy nhiên vẫn thoải mái hơn nhiều so với iPhone Ten. cá biệt, trước tình hình iPhone X đang gặp những vấn đề nghiêm trọng trong khâu thiết kế làm cho chiếc máy này được bán ra cùng số lượng giảm thiểu, mức giá bị độn cao hay người tiêu dùng sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có thể trang bị, những chiếc iPhone 8 và 8 Plus cũng sẽ vì vậy mà phát triển thành sự lựa chọn thay thế

Trong ba chiếc iPhone 8 và 8 Plus, rõ ràng iPhone 8 Plus sẽ là chiếc máy mà người dùng quan tâm nếu như họ không mua Apple iPhone X. phân biệt biệt quá lớn về màn hiện thị, pin hay cá biệt là hệ thống máy ảnh kép khiến cho iPhone 8 Plus là sự lựa chọn rõ ràng.

Vậy những nâng cấp của iPhone 8 Plus liệu có đáng để quý vị đầu tư ngay lúc này, và khách hàng vì vậy tiếp tục sử dụng chiếc iPhone cũ của mình hay chờ đợi iPhone Ten rồi "lên đời" năm thể?