Có rất nhiều bạn hỏi tôi học seo ở đâu tốt, trung tâm hay công ty nào đào tạo SEO tốt nhất tại Hà Nội? bữa nay tôi xin san sớt với các bạn 1 số tiêu chí chọn nơi học SEO tốt nhất dành cho bạn.


học quảng cáo facebook

học seo tphcm

học quảng cáo google



Những câu hỏi như “Học Seo bắt đầu từ đâu” hay “Bắt đầu học Seo như thế nào?” thường được nhiều người tìm hỏi trên diễn đàn hay tại các lớp đào tạo seo tại các trung tâm. Daotaolaptrinh.edu.vn xin hướng dẫn các bạn những tri thức cơ bản nhất nhưng chính xác nhất cho câu hỏi về việc bắt đầu cho học seo này :

trước tiên các bạn cần hiểu SEO LÀ GÌ? , nôm na Seo là cuộc chiến trên Google search mà phần thắng dành chonhững ai hiển diện trước mắt khách hàng nhiều hơn, gây được sự để ý nhiều hơn trong đống 10 kết quả thiên nhiên + 6-10 kết quả lăng xê xung quanh. Nếu không làm được những điều này thì các bạn có giỏi đến mấy cũng sẽ thất bại.



Như vậy , thực chất của SEO là : Hiển diện nhiều hơn trước mắt khách hàng đích, nhưng ở thời điểm quyết định mua hàng (action) và gây được sự chú ý tốt hơn trong phân khúc khách hàng đó. Vậy bắt đầu từ đâu?

Một số tiêu chí sau giúp bạn hiểu hơn về việc chọn lọc nơi đào tạo SEO uy tín:

- Người dạy phải là người có kinh nghiệm SEO lâu năm, đã seo nhiều từ khóa, website lên top Google.

- Người dạy SEO là thuộc công ty thiết kế website nào là tốt nhất vì họ có kinh nghiệm thiết kế website tối ưu web chuẩn SEO cho google cho nhiều khách hàng làm web.

- Lớp dạy SEO không nên quá đông vì quá đông như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dạy vì giảng viên không theo sát được hết các học viên.

- Bạn nên tham khảo trước xem họ dạy bạn những gì? và sau khi học xong bạn làm được gì?

- Họ có dạy trực tiếp trên website của bạn, công ty bạn hay không?

- Họ có hỗ trợ bạn sau khi học xong hay không?

tin cẩn khác:

+ Khóa học lập trình web php

+ Khóa học thiết kế web

+ Khóa đào tạo quản trị web

+ Học thiết kế đồ họa