Tour du lich Da Lat khám phá showroom hoa tươi lớn nhất Việt Nam, tại thành phố Đà Lạt có hàng chục điểm tham quan du lịch, nhưng hầu hết đều bán vé vào cửa, riêng khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt rộng cửa đón du khách tham quan miễn phí.

Showroom Hoa Tươi bảo quản lớn nhất Việt Nam

Rừng Hoa Đà Lạt được thành lập ngày 10 tháng 10 năm 2003 với tên thương mại là Đà Lạt Fbio Corp. Trải qua hơn 10 năm hoạt động tour du lịch Đà Lạt tham quan rừng hoa Đà Lạt hiện nay là một điểm đến hấp dẫn và vô cùng thu hút du khách.

Tại đây có showroom hoa tươi, hoa tươi được bảo quản theo công nghệ Nhật Bản lớn nhất Việt Nam. Với rất nhiều lại hoa lá được sấy khô giúp hoa có thể bảo quản từ 3 tới 5 năm mà trông vẫn như vừa mới được cắt khỏi cành. Hoa và Lá ở đây sau khi sấy khô sẽ được bàn tay của các nghệ nhân cắm và trưng bày thành những bức tranh theo rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau tạo sự thích thú cho du khách.

Những bức tranh phong cảnh Đà Lạt được thể hiện một cách sống động bằng hoa tươi sấy khô sẽ làm du khách thích thú và ngạc nhiên. Tại đây còn có một showroom hoa chậu và cây cảnh với hơn 100 loại do công ty sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, hoa được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Tới nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào trong sương sớm, thưởng thức ly cà phê nóng của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ trong âm hưởng du dương của những bản tình ca cùng khung cảnh ngàn hoa khoe sắc của công viên hoa qua những ô của rộng, thoáng đãng được bố trí xen kẽ trong không gian ấm cúng của Rừng Hoa Café.

Xem thêm tour du lich Nha Trang Da Lat 4 ngay 3 dem

Tiếp theo đó du khách có thể tham quan Showroom Hoa lớn nhất Việt Nam và mua sắm tại siêu thị Rừng Hoa. Đồng thời du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo, hấp dẫn được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng Rừng Hoa.

http://sohatravel.vn/ga-chi-thung-lung-xanh-de-nhat-khoai-da-lat.html