Nhà mẫu Hà Đô Centrosa Garden có 4 dạng được Chủ Đầu Tư giới thiệu ra bên ngoài là loại căn hộ 1PN, Loại 2PN, loại 2PN +1 Đa Năng, Loại căn hộ 3 PN và loại 3 PN + 1 Đa Năng. Các loại căn hộ này thể hiện các phong cách khác nhau như Cổ Điển, Hiện Đại, Sang Trọng, Âu Á, Bắc Âu... Điểm nổi bật của Chung cu Ha Do Centrosa Garden mạng lại cho quý khách là sự thông thoáng với diện tích vừa phải. Tất cả các phòng đều lấy ánh sáng thiên nhiên với hệ thống giếng trời. Đặc biệt là phòng đa năng được bố trí nhằm giúp gia chủ có thêm nhiều phương án sử dụng.


Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Can ho Vinhomes Golden River ba son không chỉ sở hữu đầy đủ tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân tại đây mà giá cả và môi trường trường sống đẳng cấp nhất Sài Gòn.
Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 tại Căn hộ Vinhomes Golden River có quy mô của một thành phố trong lòng thành phố gồm đầy đủ các phân khu chức năng ưu việt. Trước tiên phải kể đến Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 – thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế.
Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái tuyệt đối với sân băng trong nhà rộng 2.000m2 đầu tiên tại TP. HCM và lớn nhất cả nước quần thể rạp chiếu phim tối tân – đặc biệt lần đầu tiên có tích hợp cụm rạp Imax thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu. Hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại sẽ là một địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách.


Vị trí Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Thời gian gần đây, trong số các dự án ở phía Nam thành phố đang làm nóng thị trường, Han River Village do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư vừa “bung hàng” đầu tháng 5 vừa qua đang được giới đầu tư săn tìm.
Đại diện Công ty Bất động sản Sunland, đơn vị phân phối dự án, cho hay, ngay trong ngày đầu tiên, 200 lô đất nền biệt thự sinh thái đã nhanh chóng có chủ chỉ sau 30 phút mở bán. Điều này cho thấy nhu cầu nhà ở trong các khu đô thị sinh thái đang ngày càng lớn.
Tọa lạc ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, Khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế Han River Village hấp dẫn mọi nhà đầu tư bởi địa thế 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1 km, cách sân bay chỉ 4 km, thuộc điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như làng thể thao, làng đại học, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An… Khu đô thị nằm ngay giữa khu trung tâm của chiến lược phát triển thành phố về phía Nam.


Hệ thống tiện ích tại Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Điểm nổi bật tạo nên phong cách sống thượng lưu hoàn hảo và đẳng cấp khu biệt thự nằm gần những khu đô thị sầm uất nhưng lại như một khu phố thanh bình với con đường rợp bóng cây, những giàn dây leo và khóm hoa khoe sắc. Mỗi biệt thự có diện tích đất từ 164-196m2, xây 4 tầng và 1 tầng hầm và đều có sân vườn riêng. Diện tích biệt thự đủ lớn để gia chủ có thể lắp thang máy riêng, thiết kế phòng tập gym, bể bơi hay spa ngay trong ngôi nhà.
Imperia Garden là khu biệt thự đầu tiên, và cũng là duy nhất ở trung tâm Hà Nội cung cấp những dịch vụ, tiện ích 5 sao vốn chỉ có ở những khu căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài thuê như dịch vụ giặt là, chăm sóc cây cảnh, lau dọn nhà cửa, dịch vụ quản gia.
Ngoài ra, Imperia Garden cũng là khu biệt thự ở nội đô cung cấp nhiều tiện ích nhất cho chủ nhân. Dự án được tích hợp 79 tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí hàng ngày như phòng gym, spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời, quán bar, salon tóc, khu mua sắm.

KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, Giá bán Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, Thiết kế Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, Vi tri Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, Chu dau tu Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, Tien ich Dự án Chung cư Hà Đô Centrosa Garden.

Theo wikireal.vn/du-an-can-ho/ha-do-centrosa-garden-quan-10